Nhà Thơ, Nhạc Sỹ Nguyễn Trọng Tạo: “Khúc Hát Sông Quê” và “Một Dại Khờ Một Tôi”

Hôm này là một ngày nhiều cảm xúc và đã lâu rồi mình không như thế này!

Mừng!

Khoảng một tuần trở lại đây mình gặp rất nhiều tin tốt lành (mình đã viết ở mấy bài gần đây) và hôm nay cũng là một ngày như vậy nhưng với mức độ cao hơn nhiều.

Buổi sáng: Bô-xít Bặt gặp nhiều cái tên quen thuộc và cả không quen thuộc đứng chung dưới một bản Kiến Nghị

Buổi chiều: Blog bác Tạo. Mình biết bác Tạo từ lâu lắm rồi, từ cái hồi còn đi mẫu giáo, hồi đấy vẫn lên nhà bác chơi về nhà thì lại nghe Ba mình hát “Làng Quan Họ Quê Tôi” của bác. Mình chỉ không nghĩ là bác có blog. Hì hì. Qua blog của bác Tạo nhân tiện còn biết cả hoa hậu Ngô Phương Lan là người cùng quê. Ha ha.

Xin phép post 2 bài hát thể hiện hai khía cạnh nhà thơ và nhạc sỹ của bác Tạo

Khúc Hát Sông Quê (thơ Lê Huy Mậu, nhạc Nguyễn Trọng Tạo)

Một Dại Khờ Một Tôi (thơ Nguyễn Trọng Tạo, nhạc Phú Quang)

2 phản hồi to “Nhà Thơ, Nhạc Sỹ Nguyễn Trọng Tạo: “Khúc Hát Sông Quê” và “Một Dại Khờ Một Tôi””

  1. Phúc ơi, cháu đang học ở Nhật à? Chúc cháu nhiều niềm vui khi nghe Khúc hát sông quê và Dại khờ… nhé.
    Bác rất mừng khi thấy cháu đã trưởng thành.

  2. Cháu đang ở Nhật à? Chúc cháu vui nhé.

Gửi phản hồi

